Báo cáo tiến triển công tác tổ chức Hội Ngộ 2014

Ban Tổ Chức Hội Ngộ Liên Khóa QGHC tại Houston vào tháng 10 2014 vui mừng thông báo là mọi việc tổ chức đã và đang tiến triển như dự trù.

Tính đến cuối tháng 7 con số đồng môn đã ghi danh đóng tiền hoặc tỏ ý muốn về Houston tham dự Hội Ngộ Liên Khóa kể cả các đồng môn ở Houston đã vượt con số 300. Trong số nầy có 200 đồng môn đã đóng tiền đầy đủ cho các sinh hoạt Hội Ngộ trong đó có khoảng 100 đồng môn tham dự Du Ngoạn và thăm NASA . Về phần ghi danh đi cruise số người ghi danh qua BTC đến nay là 80 người cộng với khoảng 20 người ghi danh thẳng với hảng tàu hay qua văn phòng du lịch. BTC xin quý đồng môn duyệt lại các chi tiết ghi danh của mình trên Bảng Danh Sách đính kèm, nếu có gì sai sót xin báo cho BTC để điều chỉnh.

 

Đây là cơ hội hiếm hoi cho đồng môn khắp nơi gặp lai nhau để nhắc nhớ về những kỷ niệm của một thời tuổi hoa niên ấp ủ nhiều mộng đẹp và cũng để cho quý anh chị chưa kịp ghi danh tham dự Hội Ngộ, BTC vẫn còn để mở kỳ hạn ghi danh Hội Ngộ và ghi danh đi cruise cho đến cuối tháng 8 năm 2014.  Chương trình chi tiết cùng Phiếu Ghi Danh đính kèm để anh chị sử dụng.

Ngoài ra, BTC có một vài tin tức cần thông báo quý đồng môn như sau:

1/  Hotel Hilton Garden Inn ở khu Bellaire đã hết phòng dành riêng với giá đặc biệt cho nhóm Hội Ngộ QGHC nên BTC đã có thêm contract với hotel COURTYARD MARRIOTT, địa chỉ 2900 Sage Rd, Houston, Texas 77056. Giá phòng là $95.00/đêm có thể ở 2 người (giường King size) hoặc 4 người một phòng(2 giường Queen size). Nếu có xe đặc biệt được free parking (giá đậu xe bình thường là $16.00/ngày). Hotel này nằm xa khu Việt Nam nhưng lại ở ngay khu sang trọng nhứt của Houston là khu THE GALLERIA, mà giá phòng $95.00/đêm cho weekend là rất reasonable. Sát bên hotel là Galleria Mall có đầy đủ các cửa hàng nổi tiếng và các tiệm ăn…Mỹ đủ loại.

Muốn làm reservation xin gọi phone 832-325-6354, reservation code là “INA group”.

2/ Để đưa rước quý anh chị cư ngụ trong 2 hotel Hilton Garden Inn và Courtyard Marriott đến dự đêm Hội Ngộ vào tối thứ bảy Oct 18 tại nhà hàng KIM SƠN, BTC sẽ có free shuttle bus cho quý anh chị không có phương tiên riêng.

3/ Đối với quý đồng môn có tên trên danh sách đính kèm mà chưa gởi Phiếu Ghi Danh và gởi tiền phí Hội Ngộ xin vui lòng gởi  về BTC càng sớm càng tốt vì BTC cần biết con số người tham dự để đặt chỗ nhà hàng và thuê mướn xe bus lớn để đi Du Ngoạn cũng như đưa và rước tất cả những anh chị đi cruise ra bến tàu ở Galveston cách Houston khoảng 70 miles.

Chúng tôi mong được sự hợp tác của quý đồng môn cũng như hoan nghinh mọi ý kiến đóng góp xây dựng cho cuộc Hội Ngộ của chúng ta sẽ được diễn ra tốt đẹp và sẽ là một kỷ niệm khó quên của tất cả mọi người.

Thân kính,

Nguyễn Minh Triết, đt: 281-221-6190

Chủ tịch BCH  Hội CSV/QGHC TEXAS

Trưởng Ban Tổ Chức Hội Ngộ          Liên Khóa

Tkg/0714

 

 

LƯU Ý.  Hiện có 1 anh K12 muốn tham dự đi cruise cần tìm 1 anh để cùng share cabin. Nếu anh nào muốn đi chung xin gọi cho tôi.

——————————————————————————————————————————————————————————

Leave a comment